Ổ CẮM ĐIỆN ĐA NĂNG CHÍNH HÃNG HANSINCO

09/11/2022

Ổ cắm điện là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu. Sử dụng ổ cắm điện đa năng không những đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng hằng ngày mà còn đảm bảo sự tối ưu về cường độ dòng điện nhất. Ổ cắm đa năng còn tích hợp đa dạng các tính năng hiện đại, giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện nhất trong ngôi nhà của chính mình.

CẮM ĐIỆN ĐA NĂNG HANSINCO

Ổ cắm điện là một trong những thiết bị gia dụng  không thể thiếu. Sử dụng ổ cắm điện đa năng không những đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng hằng ngày mà còn đảm bảo sự tối ưu về cường độ dòng điện nhất. Ổ cắm đa năng còn tích hợp đa dạng các tính năng hiện đại, giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện nhất trong ngôi nhà của chính mình.

Với phương châm: “UY TÍN – AN TOÀN CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ”. Luôn luôn được đặc lên hàng đầu, thiết bị điện HANSINCO®: 

Được lắp ráp bằng những nguyên liệu, linh kiện ngoại nhập từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, có chất lượng cao và được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra sản xuất: Lá đồng “Zin” chất lượng tốt nhất xử lý bạc nên tạo đàn hồi và tiếp xúc điện rất cao.

Được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện ISO – 9001:2015 – UKAS, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn điện Việt Nam: TCVN 6478 – 6479:1999.

KIỂU DÁNG: Trang nhã, gọn nhẹ, đẹp, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi mục đích sử dụng. 

Nên chọn mua ổ điện đa năng hãng nào tốt

Ổ CẮM ĐIỆN ĐA NĂNG HANSINCO

Đây là hãng sản xuất không chú trọng quá nhiều vào việc trang bị công nghệ tối thượng lên sản phẩm của mình, mà bù lại thì chất lượng và độ hoàn thiện của chúng lại đạt mức khá tốt.

- Phân khúc giá: Mức giá tầm trung từ 50,000 VND – 250,000 VND phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

- Các dòng tiêu biểu:

 ổ quay:  5m,8m 10m

ổ cắm 1 công tắc 4 lỗ : 041A; 041B

Ổ cắm 1 công tắc 4 lỗ 4S, 6 công tắc 6S

Ổ cắm 6 lỗ đa năng New 2038

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI: Ổ cắm nhíp đàn hồi tiếp xúc rất tốt, không phát hồ quang, có cực nối đất bảo đảm an toàn khi sữ dụng, chịu nhiệt tốt, phù hợp cho tất cả phích cắm trên thị trường, có cầu chì tự động cắt điện bảo vệ thiết bị điện khi đang sử dụng khi có sự cố về nguồn điện, đảm bảo an toàn không gây chập dây và cháy nổ.

Chịu được môi trường khi sử dụng từ 50C -> 750

Kinh nghiệm chọn mua ổ cắm điện

Nhằm có thể giúp người dùng tiện dụng hơn trong việc chọn mua ổ cắm thì bạn nên lựa chọn. Mỗi hãng sản xuất đều hướng đến một mục tiêu chung là giúp khách hàng trong việc sử dụng ổ cắm tốt nhất, nhưng mỗi hãng sẽ lại làm mỗi cách khác nhau.

Việc sử dụng ổ cắm điện phụ thuộc vào hai yếu tố: Mức giá mong muốn và nhu cầu sử dụng. Bạn luôn phải đặt ra trong mình là mức giá sẽ quyết định tất cả hay nhu cầu là ưu tiên thì từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn mua hơn.

Tại sao bạn nên mua ổ cắm điện đa năng tại h ansinco

Trả lời cho câu hỏi tại sao ở trên thì bạn phải hiểu rằng, khi mua sắm bất cứ một mặt hàng nào thì bạn đều mong muốn chúng có được một chế độ tốt sau khi bạn mua sắm, chẳng hạn như bảo hành, voucher tặng kèm… Tại H ansinco cũng vậy chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng là nguồn nội lực để nhân viên phục vụ tận tâm.

Ổ cắm điện  Hansinco luôn được bán với giá cạnh tranh, cam kết hàng chính hãng chất lượng tốt, có bảo hành đầy đủ.

Đến với HANSINCO, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tất cả các yếu tố trên. Hiện nay, HANSINCO là nhãn hiệu ỔN ÁP - BIẾN ÁP - THIẾT BỊ ĐIỆN uy tín và chất lượng cao được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các loại máy chuyên dùng cho các nhà máy lớn, xí nghiệp, nhà xưởng trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách các loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả lại rất hợp lý, bên cạnh đó HANSINCO còn có thể thiết kế và sản xuất các loại máy với công suất và dải điện áp theo quý khách hàng yêu cầu. Với chính sách bảo hành 3 năm, trong thời gian còn bảo hành, quý khách có thể an tâm sử dụng máy móc và luôn được đội ngũ kỹ thuật HANSINCO hỗ trợ sửa chữa khi máy móc gặp sự cố, ngoài ra đội ngũ kỹ thuật HANSINCO có thể thăm khám máy móc sau thời hạn bảo hành để có thể đưa ra các giải pháp tốt nhất giúp cho máy móc của quý khách xài bền hơn, có tuổi thọ cao hơn.   Mọi  chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ HÀN  SINH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH :

35-37 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6 TP.HCM

NHÀ MÁY CHẾ TẠO & SẢN XUẤT :

Số 155 Đường Số 1 , KP4, P An Lạc, Q Bình Tân TP.HCM

ĐT : 028 3755 3932 – 028 3755 3933 – Phone: 0913 804 213

Fax 028 3755 4437

PKD : 0908 591 917 – 0909 010 221 A. Tài

Hotline : 0983 804 213

Email : Sales@hansinco.com.vn , hansinco.kd@gmail.com

Website :www.hansinco.com.vn

 

 

Tin liên quan

Đặt hàng online

Các trường hợp được đánh dấu * là bắt buộc