ỔN ÁP 1 PHA HANSINCO GIẢI PHÁP ỔN ĐỊNH NGUỒN ĐIỆN

09/11/2022

ỔN ÁP 1 PHA HANSINCO GIẢI PHÁP ỔN ĐỊNH NGUỒN ĐIỆN

ỔN ÁP 1 PHA HANSINCO GIẢI PHÁP ỔN ĐỊNH NGUỒN ĐIỆN

Ổn áp 1 pha HANSINCO chất lượng không? Hay ổn áp HANSINCO có tốt không? Chắc chắn là câu hỏi của nhiều người. Nhất là người tiêu dùng lần đầu tìm mua ổn áp 1 pha. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy ổn áp 1 pha HANSINCO.

ỔN ÁP 1 PHA LÀ GÌ?

Ổn áp 1 pha( 1-phase automatic voltage stabilizer) là thiết bị điện dành riêng cho nguồn điện 1 pha, có khả năng xử lý điện áp cao hoặc thấp về điện áp định mức 110V -  220V dựa trên nguyên lý Servo Motor. 

Người ta sẽ dùng điện áp 1 pha khi:

- Nguồn điện trong gia đình bị yếu, thường xuyên bị chập chờn, các hiện tượng này xảy ra do trên đường dây điện dẫn vào nhà bạn có quá nhiều máy công suất lớn được sử dụng. Sự tăng giảm thất thường của điện áp làm cho các thiết bị điện hoạt động không ổn định. Dễ gây ra hư hỏng thiết bị, cháy nổ.

- Ổn định nguồn điện vào giờ cao điểm, giúp cho đời sống sinh hoạt của bạn diễn ra bình thường.

- Bạn đang có nhu cầu sử dụng thêm các thiết bị điện gia dụng khác nhưng lo lắng về sự bất ổn của nguồn điện.

Mọi vấn đề sẽ được khắc phục về nguồn điện  nhờ ổn áp 1 pha. Khả năng giữ ổn định điện áp đỉnh cao sẽ giúp bảo vệ mạch điện cục bộ tại gia đình bạn.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG ỔN ÁP 1 PHA HANSINCO

Ổn áp HANSINCO hoạt động theo 02 nguyên lý cơ bản sau :

- Nguyên lý Servo Motor (Servo)

- Nguyên lý trợ động áp phối hợp bù áp (Bù Từ)

Ổn áp sử dụng biến áp xuyến phối hợp chổi than là phổ biến vì chúng có nhiều lợi ích như quá trình sản xuất và lắp đặt dễ dàng nhanh chóng. Ngoài ra chúng còn đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn lâu khi không may xảy ra các vấn đề hư hỏng vì quá trình phát hiện lỗi và sửa chữa vô cùng nhanh.

CÁCH CHỌN ỔN ÁP 1 PHA HANSINCO

Chọn dải điện áp đầu vào

Chọn dải điện áp vào là yếu tố hàng đầu giúp ổn áp của bạn hoạt động bình thường. Vì mỗi máy có một dải hoạt động khác nhau, nếu lựa chọn không đúng ổn áp mua về sẽ không thể hoạt động. Hiện nay tại HANSINCO cung cấp ổn áp 1 pha với 3 loại dải điện áp là 40V~240V (250V); 60V ~240V (250V);  90V~240V (250V); 140V~240V (250V); 180V ~350V (ổn áp 1 pha dành riêng cho hệ thống điện mặt trời)

Chọn công suất của ổn áp

Nếu như dải điện áp là yếu tố bắt buộc để ổn áp hoạt động thì công suất là yếu tố quyết định để chọn được 1 máy ổn áp hoạt động hiệu quả. Sẽ như thế nào nếu công suất ổn áp không phù hợp. Cháy nổ là điều khó tránh khỏi thậm chí là toàn bộ các thiết bị bị hư hỏng. Do đó đó bạn nên ước lượng tổng công suất các thiết bị gia dụng sau đó cộng thêm từ 20% - 60% công suất đã tính (tùy vào nhu cầu nâng cấp trong tương lai) để cho ra con số công suất phù hợp nhất.

         Khi tính công suất máy : bạn cần phân biệt hai đơn vị công suất là KVA và W. Công thức quy đổi giữa KVA và W như sau : 1KVA X 0.8 (hệ số công số của Ø) = 800W 

 

MUA ỔN ÁP 1 PHA UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Nơi cung cấp  ổn áp 1 pha chất lượng tốt, giá rẻ & hợp lý.

 Nhãn hiệu HANSINCO là nơi bán ổn áp 1 pha chất lượng tốt, giá rẻ & hợp lý mà bạn nên mua. Với chúng tôi chất lượng được đưa lên vị trí hàng đầu, điều này quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi thấy những thiết bị điện mang nhãn hiệu HANSINCO qua nhiều năm sử dụng mà chất lượng không hề giảm sút. Sản phẩm của chúng tôi là kết quả của quá trình tích lũy vốn, bảo hộ thương hiệu quốc gia  & quốc tế,  kinh nghiệm sản xuất, sự đầu tư thận trọng , đúng hướng, tầm nhìn chiến lược. HANSINCO có mặt trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý phân phối và các trạm bảo hành. Xuất khẩu nhiều nước trên thế giới.

Sản phẩm HANSINCO được sản xuất theo tiêu chuẩn: TCVN 6097:1996 (IEC 186:1987) TCCS01: 2010/HS theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 UKAS được tổ chức INTERTEK - UKAS Vương Quốc Anh công nhận do các giảng viên , kỹ sư chuyên  ngành kinh nghiệm từ 10-30 năm  thực hiện.

  • Sản phẩm được sản xuất từ đồng nguyên chất dưới quy trình CNC tự động hóa hoàn toàn đảm bảo các chi tiết máy chính xác 100% từ dải điện vào, điện ra và công suất máy từ 100% dây đồng chính phẩm, điện trở thấp, dẫn điện tốt, tỷ lệ hao phí điện năng rất thấp, hiệu suất sử dụng tối ưu.
  • Thiết kế tinh tế lớp sơn tĩnh điện dày giúp máy tránh khỏi các tác động từ môi trường như ẩm thấp oxy hóa.
  • Bảo vệ bộ điều khiển xử lý điện áp bên trong. Tăng tuổi thọ hoạt động lên tối đa. Tích hợp khả năng xử lý thông minh, điều chỉnh điện áp về định mức nhanh chóng an toàn. Ổn áp 1 pha HANSINCO cho ra điện áp chuẩn, dòng điện ổn định cho các thiết bị 1 pha của bạn hoạt động hiệu quả nhất. 

        

Đến với HANSINCO, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tất cả các yếu tố trên. Hiện nay, HANSINCO là nhãn hiệu ỔN ÁP - BIẾN ÁP - THIẾT BỊ ĐIỆN uy tín và chất lượng cao được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các loại máy chuyên dùng cho các nhà máy lớn, xí nghiệp, nhà xưởng trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách các loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả lại rất hợp lý, bên cạnh đó HANSINCO còn có thể thiết kế và sản xuất các loại máy với công suất và dải điện áp theo quý khách hàng yêu cầu. Với chính sách bảo hành 3 năm, trong thời gian còn bảo hành, quý khách có thể an tâm sử dụng máy móc và luôn được đội ngũ kỹ thuật HANSINCO hỗ trợ sửa chữa khi máy móc gặp sự cố, ngoài ra đội ngũ kỹ thuật HANSINCO có thể thăm khám máy móc sau thời hạn bảo hành để có thể đưa ra các giải pháp tốt nhất giúp cho máy móc của quý khách xài bền hơn, có tuổi thọ cao hơn.   Mọi  chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ HÀN  SINH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH :

35-37 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6 TP.HCM

NHÀ MÁY CHẾ TẠO & SẢN XUẤT :

Số 155 Đường Số 1 , KP4, P An Lạc, Q Bình Tân TP.HCM

ĐT : 028 3755 3932 – 028 3755 3933 – Phone: 0913 804 213

Fax 028 3755 4437

PKD : 0908 591 917 – 0909 010 221 A. Tài

Hotline : 0983 804 213

Email : Sales@hansinco.com.vn , hansinco.kd@gmail.com

Website :www.hansinco.com.vn

 

 

Tin liên quan

Đặt hàng online

Các trường hợp được đánh dấu * là bắt buộc